logo

Count on us!

Người bạn tin cậy!

Những vấn đề gặp phải khi sử dụng bộ đàm trong khách sạn, nhà hàng.

Âm thanh sôi rè, không nghe rõ.

Khi dùng bộ đàm khách sạn, có nhiều nguyên nhân dẫn đến âm thanh sôi rè, không nghe rõ. Trước tiên là đặc thù công nghệ, nếu bạn đang dùng bộ đàm Analog, khi tín hiệu yếu hoặc bị nhiễu từ bên ngoài sẽ gây ra hiện tượng sôi rè, bạn nên sử dụng bộ đàm kỹ thuật số cho âm thanh trong hơn và chống nhiễu tốt hơn . Ngoài ra loa bộ đàm nếu bị nước vào hay bị hỏng cũng cho ra âm thanh không rõ ràng khi đó nên gửi bộ đàm đến trung tâm sửa chữa.

 

Bộ đàm cho nhà hàng khách sạn

Bộ đàm cho nhà hàng khách sạn

 

Bộ đàm kỹ thuật số IC-F1100DT, IC-F2100DT âm thanh trong, không sôi rè

Bộ đàm kỹ thuật số IC-F1100DT, IC-F2100DT âm thanh trong

Bộ đàm kỹ thuật số IC-F1100DT, IC-F2100DT âm thanh trong

 

Bộ đàm thu được nhưng phát bộ đàm khác không được

Đầu tiên bạn nên kiểm tra phần cài đặt, có thể phần cài đặt tần số sai dẫn đến thu được nhưng phát không được. Cũng có trường hợp bộ đàm anten lỏng, công suất bị yếu hoặc hư nên khi phát sẽ không đi xa hoặc không nghe được. Bạn nên liên hệ chúng tôi để hỗ trợ cài đặt hoặc sửa chữa.

 

Bị nhiễu tín hiệu từ bên ngoài vào hoặc người ngoài nghe được bộ đàm

Khi sử dụng bộ đàm cần đăng ký tần số để sử dụng tần số riêng.

Trường hợp khách sạn đã đăng ký sử dụng tần số với Cục Tần Số thì bạn nên làm công văn thông báo can nhiễu có hại đến cục tần số khu vực để được can thiệp kịp thời.

Nhiều khách sạn không đăng ký hoặc không biết nên cài tần số không được cấp phép sử dụng. Đôi khi trùng với một đơn vị khác ở gần dẫn đến nhiễu ở bộ đàm đang sử dụng cũng như nhiễu cho đơn vị khác. Bạn nên đăng ký sử dụng tần số để được cấp phép sử dụng riêng tần số và tránh bị phạt vì sử dụng tần số lậu. Liên hệ để được hỗ trợ làm thủ tục miễn phí.

 

Bộ đàm liên lạc không được hết khách sạn

Khi dùng bộ đàm cầm tay tể liên lạc trong một bộ phận hay liên lạc với các bộ phận khác trong khách sạn, Bộ đàm của bạn không liên lạc được. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này như máy chất lượng kém (hàng giả, hàng nhái….), máy bị công suất yếu , gãy anten, pin yếu hay do khách sạn quá lớn, cao tầng bộ đàm cầm tay không thể phủ sóng được hết. Bạn nên liên hệ kỹ thuật bộ đàm để khảo sát và đưa ra tư vấn phù hợp.

Trường hợp khách sạn của bạn quá rộng, cao tầng, hoặc nhiều hầm nên liên hệ để được tư vấn giải pháp liên lạc bộ đàm phù hợp.

 

 

Pin sạc lâu, Pin nhanh hết, sạc pin không vào

Pin Niken-MH thường có thời gian sạc lâu và dung lượng kém. Bạn nên chọn mua dòng pin Lithium (Li-Ion) có dung lượng cao, sạc nhanh hơn.

Pin sạc đầy đưa ra sử dụng thì nhanh hết pin, bạn nên kiểm tra dung lượng của pin, thay thế các pin đã sử dụng lâu, bị chai, dung lượng kém bằng loại Pin Li-Ion dung lượng cao hơn.

Pin bị chai, bộ đế sạc, nắn dòng bị hỏng có thể là nguyên nhân khiến sạc pin không vào. Bạn nên dùng phương pháp loại trừ tìm ra nguyên nhân bằng cách thay thế bằng pin, đế sạc, nắn dòng bình thường hoặc gửi tới trung tâm bảo hành sửa chữa gần nhất.

 

Pin bộ đàm ICOM dung lượng cao, cho phép sạc nhanh

Pin sạc bộ đàm Icom

Pin sạc bộ đàm Icom

Bộ đàm không lên nguồn

Hết pin, hư linh kiện bên trong là nguyên nhân chính khi bộ đàm không lên nguồn, bạn nên kiểm tra lại pin hoặc gửi đi sửa chữa cho từng trường hợp tương ứng.

 

Không biết sử dụng bộ đàm đúng cách

Bộ đàm là thiết bị đơn giản dễ sử dụng, nhưng không phải ai cũng sử dụng đúng cách. Trước khi giao cho các bộ phận sử dụng nên hướng dẫn để người dùng sử dụng đúng cách, làm giảm hư hỏng, tăng tuổi thọ thiết bị. Bạn chưa biết hướng dẫn thế nào ? Liên hệ chúng tôi để được gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn trực tiếp.

 

Và còn nhiều nguyên nhân dẫn đến khó khăn khi sử dụng bộ đàm nhà hàng, bộ đàm khách sạn khác. Liên hệ chúng tôi – Công ty Cổ Phần Giải Pháp Kỹ Thuật Việt – Nhà Phân Phối Bộ Đàm ICOM để được hỗ trợ kiểm tra khắc phục những khó khăn khi sử dụng bộ đàm của khách sạn theo thông tin dưới đây.

 

>>Xem thêm tầm quan trọng của bộ đàm trong khách sạn để căn nhắc lựa chọn sản phẩm 2 chiều này

 

 

 

 

Tìm chúng tôi

 

 

Email: info@vtsolution.vn

 

Địa chỉ và điện thoại liên hệ:

 

Trụ Sở Chính TPHCM: 61/20, Đường số 23, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 1557

-------------------------

Showroom TPHCM: 17-19, Đường 37, KDT Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3726 1372

-------------------------

Chi Nhánh Hà Nội: Căn 1412 Tòa Discovery Central - 67 Trần Phú, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 091 136 1100

-------------------------

Chi nhánh Đà Nẵng: 42 Lê Đình Kỵ, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

 Điện thoại: 090 513 1613

-------------------------

Chi nhánh Bình Định: Đềgi, Xã Cát Khánh, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định

 Điện thoại: 091 615 9400

-------------------------

Chi nhánh Ninh Thuận: Lô F Cảng Cà Ná mở rộng - Xã Cà Ná - Huyện Thuận Nam - Ninh Thuận

 Điện thoại: 091 390 2100

-------------------------

Chi nhánh Kiên Giang: Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

 Điện thoại: 091 390 2100

-------------------------

Văn Phòng Quảng Ngãi: Thôn An Vĩnh, Xã Tịnh Kỳ, Thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

 Điện thoại: 091 440 2100

 

 

Icom - Mọi thứ về vô tuyến điện